วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2560

หาเงินออนไลน์ กับ Clixsense งานพิเศษเสริมผ่านเน็ตที่ไม่ต้องเสียเงินลงทุนใดๆ ให้เปลือง


 Clixsense เว็บสำหรับหาเงินออนไลน์ที่มีแบบสอบถามออนไลน์ให้ตอบเยอะที่สุดสำหรับคนไทย

ตอบแบบสอบถามได้เงิน2017-2018

จากหาเงินทางอินเตอร์มาหลากหลายวิธีและหลากหลายเว็บรามไปถึงแอปพลิเคชั่น 1 เว็บที่ทำเงินผ่านเน็ตให้ผมอย่างไม่วุ่นวาย  ก็คือ  Clixsense หรือ Ysense  ครับ เป็นเว็บหาเงินออนไลน์ที่ให้วิธีหาเงินออนไลน์ง่ายๆ กับทุกคน มีทั้งจาการตอบแบบสอบถาม Offering และ Tasks ต่างๆ และสะสมเป็นเงิน $ โดยตรงเลยครับ ไม่ใช่เป็นคะแนนอย่างเว็บตอบแบบสอบเถามออนไลน์เว็บอื่นๆหลายๆเว็บ แต่เอ๊ะ! ก่อนจะไปเข้าเรื่อง Clixsense ผมมีความจริงที่ต้องแฉอย่างหนึ่งครับไม่งั้นโดนหลอกกันอีกเยอะ  คือ เรื่องมันมีอยู่ว่า มีหลายๆคลิป บน Youtube ที่แนะนำ งานออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นทำผ่านแอพ หรือทำผ่านเว็บก็ตาม แล้วบอกว่าหารายได้ได้ 500 บาท/วัน, 1000 บาท/วัน,1500/วัน หรือ มากกว่านี้ก็ตาม ขอบอกทุกคนไว้ ณ ที่นี้ เลยครับ เป็นไปไม่ได้ครับ(impossible) แบบว่า เค้าโฆษณษกันเกินความจริงไปครับ กับการที่เราจะหาเงินออนไลน์จากเพียงเว็บใดๆเว็บนึงหรือแอพใด แอพนึงแล้วจะทำเงินให้ทุกคนได้ขนาดนี้(ลองนึกถึงหลักความจริงกันครับ ว่าใครที่ไหนที่จะมาให้เงินเราต่อวันเยอะขนาดนี้  แต่ถ้ารวมกันหลายๆที่ต่อวันนี่ยังดูน่าเชื่อถือมากกว่า ก็ฝากไว้ให้คิดนิดนึงละกัน คือ ok เงินอาจจะได้แต่ก็ไม่ควรโฆษณาชวนเชื่อสร้างความหวังให้คนอื่นเค้าซะเกินความจริงขนาดนั้น สรุป หาเงินออนไลน์ตั้งแต่วันละ 500 บาทจากที่ใดที่นึงเพียงที่เดียวโดยปราศจากการแนะนำเพื่อนนี่เป็นไปไม่ได้ครับ ถ้าคลิปไหนทำได้อัดรายละเอียดตอนที่ทำแต่ละวันมาให้ดูเป็นตัวอย่างซัก อาทิตย์ก็พอแระ ไม่ต้องถึงเดือนด้วย

 

รางวัลพิเศษสำหรับผู้ที่ทำ Tasks ได้สูงสุดในแต่ละสัปดาห์



******งานเสริมที่ไม่ต้องลงทุน หาเงินผ่านเน็ต เพียงตอบแบบสอบถาม และวิธีหาเงินง่ายๆอื่นๆอีก ภายในเว็บ Clixsense นี้

                                                                
                                                      

                                  >> สมัครฟรีทันทีได้เลยจร้า! ที่นี่ 

        หรือ ที่แสกน QR CODE เพื่อสมัครได้เลยครับ

 


ขออธิบายเกี่ยวกับเว็บ Clixsense พอเป็นสังเขปดังนี้ Clixsense ก่อนปี 2017 ถูกสร้างมาเป็นเว็บคลิกโฆษณา และเปิดให้บริการรับสมัครสมาชิกทั่วโลก ตั้งแต่ปี 2007 และจะมีที่จะจ่ายเป็นพิเศษสำหรับกลุ่มประเทศที่ Clixsense ต้องการ(ซึ่งไทยจัดอยู่กลุ่มนี้) และเปิดให้มีการสมัครแบบ Premium ซึ่งจะได้ค่าตอบแทนเพิ่มเท่าตัว แต่นับตั้งแต่ปี ต้นปี 2017 Clixsense ได้เปลี่ยนโมเดล ธุะกิจของตัวเองใหม่ โดยการ   ยกเลิกในส่วนของการ คลิกโฆษณาและการสมัครสมาชิกแบบ Premiun (พร้อมคืนเงินให้กับสมาชิกที่สมัคร Premium ทุกคน (ผมก็ได้คืนครับ)) และหันมาเน้นการตอบแบบอสบถามออนไลน์ และยังคงในส่วนของ Offerings และ Tasks ไว้ และเพิ่มค่าตอบแทนในส่วนของการตอบแบบถามออนไลน์ให้สูงขึ้น รวมไปถึงแบบสอบถามที่มากขึ้นกว่าเดิมเป็นเท่าตัวหรือมากกว่าเท่าตัวด้วยซ้ำในแต่ละวัน และเปลี่ยนให้เหลือเพียงสมาชิกแบบฟรีอย่างเดียวและเพิ่มช่องทางในการถอนเงินด้วย





                            Clixsense จึงเป็นอีกหนึ่งเว็บสำหรับผู้ต้องการหารายได้เสริม กับอาชีพอิสระ เหมาะสำหรับผู้ที่หางานทำที่บ้าน แม่บ้าน พ่อบ้าน เงินพิเศษหลังเลิกงาน นักเรียนนักศึกษาไที่ต้องการหารายได้พิเศษโดยไม่ต้องลงทุนอะไร จริงๆมันทำได้ทำครอบครัวเลยนะ

1 ความคิดเห็น: