วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2558

Yougov thai(เว็บทำแบบสอบถามได้เงิน ที่ง่ายฝุดๆ)


ทำแบบสอบถามได้เงิน
                          สำหรับโพสวันนี้จะมาแนะนำ  Yougov thai เป็นอีกหนึ่งเว็บที่เปิดให้บริการ ตอบแบบสอบถามออนไลน์ได้เงิน สำหรับประเทศไทยเรา  รวมไปถึง จีน อินโดนีเซีย และอีกหลายประเทศด้วยกัน เป็นอีกทางในการสร้างรายได้ที่ได้ผลจริง  รูปแบบในการหาเงินจากการตอบแบบสอบถามกับ   Yougov  นั้นก็ขอบอกเลยว่าค่อนข้างทำได้ง่ายมากๆและง่ายกว่าเว็บที่เปิดให้บริการในรูปแบบเดียวกัน(จากประสบการณ์ที่เคยทำมาทั้งหมด) การเริ่มต้นเป็นส่วนหนึ่งกับ  Yougov นั้นก็แสนจะง่ายและฟรีไม่ต้องลงทุน เริ่มด้วยการสมัครสมาชิก ที่นี่ หลังจากนั้นให้การลงทะเบียนสมัครให้เรียบร้อย เมื่อลงทะเบียนสมัครเสร็จเรียบร้อย สิทธิพิเศษแรกที่จะได้รับ คือ การได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกที่มีโอกาสร่วมในการจับฉลากชิงรางวัล iPad mini ในเดือนที่สมัครนั้น  และสองคือท่าน จะ ได้ 100 คะแนน ฟรีจากการ  Yougov  อีกด้วย สำหรับแบบสอบถามของ  Yougov นั้นทำได้ง่ายและมีให้ทำอย่างต่อเนื่อง นอกจากค่าตอบแทนในการตอบแบบสอบถามจะเป็นเงินสดแล้ว  Yougov ยังมีของรางวัลเป็นคะแนนสะสมของแอร์เอเชียบิ๊กได้อีกทางนึงด้วย ต้องขอบอกตรงๆว่าเป็นการหาเงินที่ง่ายและมีอยู่จริงบนโลกใบนี้ กับเว็บนี้ในตอนแรกก็ไม่คิดว่ามันจะง่ายแบบนี้เหมือนกัน แต่หลังจากที่ได้ทำและเบิกเงินครั้งแรก ก็ต้องเปลี่ยนความคิดและขอขอบคุณ Yougov ไว้นะที่นี้ด้วย ุ และสำหรับผู้ที่มีงานประจำอยู่แล้วนี่ก็เป็นอีกรายได้พิเศษที่ดี เพราะในการตอบแบบสอบถามนั้นใช้เวลาทำในแต่ละครัั้งไม่มากสามารถทำได้ในเวลาว่างหรือหลังเลิกงาน สามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลาที่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตและอุปกรณ์ที่เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ไม่ว่าจะเป็น คอมพิวเตอร์ smartphone หรือแม้แต่ แท็บเล็ตก็ตาม สำหรับน้องๆๆนักเรียนนักศึกษาก็เป็นตัวช่วยที่ดีในการหาเงินไว้ใช้หรือซื้อของที่เราอยากได้นอกเหนือไปจากเงินที่ได้รับประจำจากพ่อแม่ของเรา  Yougov จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของการหาเงินที่ไม่ต้องลงทุนหรือใช้ความรู้อะไรมากมาย สำหรับน้องๆที่อยากหาเงินด้วยตัวเอง นี่ก็เป็นจุดเริ่มที่ดีในการหาเงินใช้ด้วยตัวเองที่แสนจะง่ายกว่าและอยู่ใกล้ๆตัวเรานี่เอง และสำหรับผู้ที่ต้องการ หารายได้ออนไลน์จ่ายจริง       Yougov ก็เป็นคำตอบที่ดีคำตอบนึงเลยทีเดียวสามารถสมัครฟรีและเริ่มทำได้ทันทีครับ ที่นี่

                                      สมัครฟรีที่นี่!

 


เดี๋ยวนี้เงินออนไลน์ผ่านเน็ตหาง่ายขึ้นและทำได้ด้วยตัวทุกคนเองจริงๆครับ

4 ความคิดเห็น:

  1. ยืนยันด้วยอีกคนค่ะว่าทำได้จริง ง่าย ๆ ตอบคำถาม สะสมแต้ม แลกเป็นเงิน ก๊อปลิ้งนี้เอาไปสมัครเลย
    https://ap.yougov.com/refer/rIZ7lwM-RpSU9x_VWfv1pQ/

    ตอบลบ
  2. มีมาให้ถามทุกวันมั้ยค่ะ พอดีสมัครแล้วไม่เห็นมีมาให้กรอกเลย

    ตอบลบ
  3. สิ้นเสร็จจากการตอบแบบสอบถามแล้วก็ไปสร้างรายได้กันต่อด้วยการคลิ๊กดูโฆษณา ในเว็บนี้เลยค่ะ ดูแอส ตามลิงค์ ได้ง่าย ได้จริง ได้เร็ว เพัยงแค่ 12 บาทก็โอนเงินเป็นค่าโทรศัพท์ได้แล้วค่าhttps://www.dooads.com/friend-get-friend.php?referrer=t3wr2b

    ตอบลบ
  4. สิ้นเสร็จจากการตอบแบบสอบถามแล้วก็ไปสร้างรายได้กันต่อด้วยการคลิ๊กดูโฆษณา ในเว็บนี้เลยค่ะ ดูแอส ตามลิงค์ ได้ง่าย ได้จริง ได้เร็ว เพัยงแค่ 12 บาทก็โอนเงินเป็นค่าโทรศัพท์ได้แล้วค่าhttps://www.dooads.com/friend-get-friend.php?referrer=t3wr2b

    ตอบลบ